‘แวร์เนอร์’ เชื่อคิดถูกแล้วตัดสินใจซบสิงห์-ลั่นเป้าหมายต้องคว้าแชมป์


 

แวร์เนอร์ เคยได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล แต่เพราะการระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบถึงเรื่องการควักเงินทุ่มเสริมทัพ และสุดท้ายก็เป็น เชลซี ที่เข้ามาคว้าตัวเขาไป

แล้วดาวยิงวัย 24 ปีก็เปิดเผยว่าแม้การตัดสินใจย้ายทีมจะเป็นเรื่องยากแต่ “สิงห์บลูส์” เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขาหลังได้รับฟังวิสัยทัศน์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

“ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์, เชลซี เป็นสโมสรใหญ่และเป็นทีมที่อยากคว้าชัยชนะอยู่เสมอ” แวร์เนอร์ กล่าว

“สำหรับผมแล้วผมอยากชนะทุกเกมแหละ ดังนั้นเป็นเรื่องชัดเจนว่าเราอยากคว้าแชมป์ให้ได้”

“ตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่งมาก, ทีมพลังหนุ่มที่พัฒนาได้อีกและยังเล่นร่วมกันได้อีกนาน เป็นเพราะเรายังหนุ่มและอยากคว้าชัยชนะร่วมกัน นั่นเป็นแนวทางที่ดีสำหรับสิ่งที่ผมต้องการไปให้ถึงกับสโมสรแห่งนี้”

“เป็นเพราะผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์และคว้าชัยชนะในหลายๆเกม, ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากมาพรีเมียร์ลีกเพราะนี่เป็นลีกดีที่สุดในโลกและการเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่นี่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด”

“ตอนผมมาเยือน สเปอร์ส ช่วงที่ยังเล่นกับ ไลป์ซิก น่ะมันบ้าคลั่งมาก, เป็นเรื่องสุดยอดมากที่เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่นั่น ผมเลยอยากสัมผัสความรู้สึกของการเล่นในพรีเมียร์ลีก, เล่นให้สโมสรใหญ่แบบ เชลซี และเพราะแบบนั้นผมเลยย้ายมาที่นี่”

“ตอนตัดสินใจย้ายออกจาก ไลป์ซิก ผมคุยกับสโมสรอื่นด้วย, แน่นอน, นอกเหนือจาก เชลซี แล้วก็มีสโมสรอื่นที่ผมคุยอยู่ แต่ผมไม่อยากพูดถึงสโมสรอื่นมากนักเพราะท้ายที่สุดผมมาอยู่กับ เชลซี”

“แน่นอนว่ายังมีสโมสรอื่นเช่น ลิเวอร์พูล ที่มีทีมอันยอดเยี่ยมและผมอาจจะเข้าบางทีมได้ดี แต่สุดท้ายผมย้ายมา เชลซี เพราะสำหรับผมแล้วนี่เป็นการตัดสินใจดีสุด ไม่ใช่เพียงแค่เพราะสไตล์การเล่นแต่ยังเป็นเพราะสิ่งที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็น”

“เป็นการตัดสินใจที่ยากเลยล่ะแต่สุดท้ายผมก็ตื่นเต้นมากและภูมิใจที่ตัดสินใจในแบบนี้ เพราะตอนที่ผมอยู่มาอย่างน้อยเดือนครึ่ง, ผมรู้สึกว่ามันใช่เลย”

“รู้สึกดีนะ ทีมนี้ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะที่เก่งมากแถมยังนิ่งและไนซ์ การเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเล่นให้กับ เชลซี ถือเป็นเรื่องสนุก เราสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชุดนี้ในอีกหลายเดือนและหลายปีข้างหน้า”

#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ลิเวอร์พูลแชมป์     #ข่าวกีฬา

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวเชลซี ได้ที่นี่

สูตรเด็ด เคล็ดลับ หาเงินจากโต๊ะบอล ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“โทโมรี” ปัดจอย “ค้อน” นาทีสุดท้าย – ขอสู้แย่งตำแหน่งกับสิงห์

เด เคอา ยกนิ้ว เมนดี้ ซุปเปอร์เซฟสุดสวย