เด เคอา ยกนิ้ว เมนดี้ ซุปเปอร์เซฟสุดสวย

 

นายทวารทีมชาติเซนกัล โชว์ซุปเปอร์เซฟถึง 2 หนจากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และช่วยทีม สิงห์บลู เก็บ 1 แต้มได้ในเกมนี้ โดยมือหนึ่ง เร้ดเดวิลส์ กล่าวหลังจบเกมว่า

“เราน่ามีจะโอกาส 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงของ แรชชี แต่ผู้รักษาประตูเซฟเอาไว้ได้ นั่นไม่มีปัญหา และอย่างที่ผมบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านั้น นี่เป็นเกมที่ยากลำบากและตอนนี้เราต้องการมองไปถึงเกมถัดไป”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการยิงประตู ผมได้ดูอยู่จากด้านหลังและเห็นจังหวะที่เขาเซฟ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามจนถึงทีสุด เราพยายามยิงประตูจนถึงนาทีสุดท้าย” เด เคอา กล่าว


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> 90 min

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘แวร์เนอร์’ เชื่อคิดถูกแล้วตัดสินใจซบสิงห์-ลั่นเป้าหมายต้องคว้าแชมป์

“โทโมรี” ปัดจอย “ค้อน” นาทีสุดท้าย – ขอสู้แย่งตำแหน่งกับสิงห์